Chuyện Công NghệLăng kính The PixelNội dung nổi bật

Honor tăng trưởng như “diều gặp gió” trong Q1/2023

Theo Counterpoint Research,Honor đã tăng trưởng 400% hàng năm về số lượng xuất xưởng - điều chưa từng có đối với các thương hiệu khác trong khu vực Châu Âu, Châu Phi,...vv.
3719

Kết thúc Q1/2023 với vô số những biến động về kinh tế lẫn chính trị trên toàn cầu. Hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều thừa nhận đó thật sự là quãng thời gian đầy khó khăn. Dù vậy, Honor vẫn tăng trưởng mạnh mẽ như “diều gặp gió”.

Còn nhớ khi Honor quyết định tách khỏi Huawei vào tháng 11/2022 và quay lại Châu Âu với tư cách là thương hiệu smartphone độc lập. Công ty đã nhanh chóng thiết lập mối quan hệ với hàng loạt đối tác di động lớn nhất thị trường này như Vodafone, Orange và Wind Tre.

Dòng sản phẩm tầm trung Honor 50 và Honor 70 giữ vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng của hãng từ ngoái. Ngoài ra, Honor X-series giá rẻ cũng nhanh chóng tạo được chỗ đứng của mình trên khắp nước Ý lẫn Đông Âu. Tại Tây Âu, dòng Magic cao cấp cũng thu hút được sự chú ý.

Ở một số khu vực như Trung Đông và Châu Phi, tốc độ tăng trưởng của Honor ghi nhận mức +500% hàng năm. Honor hiện đã trở thành Top 5 về doanh số bán hàng trên khắp UAE, Saudi Arabia và Iraq.

Châu Mỹ Latinh là khu vực mạnh nhất của Honor vầ doanh số bán hàng trong Q1/2023 với mức tăng trưởng lên đến 700% so với các giá trị năm ngoái. Các lô hàng của thương hiệu này đã tăng gấp ba lần so với Q4/2022.

Có thể nói Honor đã thực sự tìm thấy vị thế của mình tại một số khu vực quan trọng như Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi va Châu Mỹ Latinh. Theo Counterpoint Research, thương hiệu này đã tăng trưởng 400% hàng năm về số lượng xuất xưởng – điều chưa từng có đối với các thương hiệu khác trong khu vực hiện nay.

5 ( 1 bình chọn )

Bài viết liên quan

About Nguyễn Thành Đạt

View all posts by Nguyễn Thành Đạt

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Xem thêm