Cụ thể, hệ thống phanh đĩa với bộ kẹp phanh được liên kết với khớp nối chịu lực trên những chiếc VinFast VF8 được sản xuất từ tháng 9/2022 đến tháng 2/2023, đang gặp vấn đề do lỗi lắp ráp linh kiện nên có khả năng bu-lông kết nối bộ kẹp phanh (Caliper) cầu trước với khớp nối chịu lực (Knuckle) bị lỏng khi xe vận hành, điều này có thể làm giảm tác dụng của phanh trước.
Xem thêm: VinFast giảm giá 50% xe điện xả hàng tồn kho
Dù chưa ghi nhận bất kỳ sự cố hay phản ánh nào của người dùng về lỗi này trên các sản phẩm đã được bán ra. Tuy nhiên, với triết lý “Đặt khách hàng làm trọng tâm” và luôn có trách nhiệm với từng sản phẩm để mang đến trải nghiệm dịch vụ xuất sắc và sự hài lòng cho tất cả khách hàng.
Những khách hàng đang sở hữu VinFast VF8 Eco và Plus được sản xuât trong thời gian trên có thể mang xe điện xưởng dịch vụ VinFast trên toàn quốc để được kiểm tra và thay thế hoàn toàn miễn phí. Mặt khác, hãng cũng tặng khách hàng voucher trị giá 1 triệu đồng mỗi xe để sử dụng dịch vụ của VinFast.
Theo thống kê của VinFast, có khoảng 2.781 xe trong diện bị ảnh hưởng. Việc kiểm tra và thay thế bu-lông mới với vòng đệm cũng như siết lực phù hợp khá nhanh, chỉ khoảng 30 phút. Do đó, nếu bạn đang sở hữu mẫu VF8, từ ngày 19/2/2023 có thể mang xe đến để kiểm tra.
Chia sẻ
Ý kiến bạn đọc (0)