Tin MớiTin tứcTin tức đáng chú ý

Thế Giới Di Động tuyên chiến với các chuỗi bán lẻ vừa và nhỏ

Trong cuộc họp đại hội đồng Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, chủ tịch công ty đã gửi lời cảnh bảo đến với các chuỗi bán lẻ cạnh tranh.
1875

Cạnh tranh về giá luôn là vấn đề muôn thuở giữa các chuỗi bán lẻ smartphone tại thị trường Việt Nam. Nếu như một số chuỗi bán lẻ điện thoại nhỏ và vừa được biết đến nhờ chiến lược giảm giá để thu hút khách hàng thì ở chiều ngược lại, Thế Giới Di Động nổi tiếng với mạng lưới phân phối rộng khắp, dịch vụ tốt với mức giá cao hơn.

Tuy nhiên, cuộc cạnh tranh về giá này có lẽ sắp đến hồi kết. Mới đây, tại cuộc họp đại hội đồng Công ty CP Đầu tư Thế Giới Di Động, chủ tịch công ty sẽ chấm dứt hiện tượng chênh lệch về giá này. MWG sẽ không để sự chênh lệch về giá trở thành điểm yếu để đối thủ khai thác.

Chưa dừng lại ở đó, lãnh đạo của Thế Giới Di Động cũng khẳng định đây không phải là chiến lược ngắn hạn mà sẽ là chiến lược lâu dài. Ông Nguyễn Đức Tài – Chủ tịch công ty cảnh báo các đối thủ cạnh tranh nên chuẩn bị tinh thần cho chiến lược mới này của công ty.

Nếu như chiến lược này được triển khai, công ty sẽ xoá bỏ khoảng cách về giá so với các đối thủ nhỏ lẻ khác. Đây thực sự là đòn kết liễu đối với các chuỗi bán lẻ vừa và nhỏ khác. Mặt khác, chính sách bán hàng trong thời gian tới của MWG sẽ hướng đến độc quyền các sản phẩm Android. Điển hình gần đây là Galaxy A34 phiên bản 8/256GB.

Khi đó, kết hợp với lợi thế mạng lưới cửa hàng phủ sóng toàn quốc cùng với chất lượng dịch vụ nối tiếng vốn có. Cuộc chơi về giá bán có lẽ sẽ sớm đi đến hồi kết. Mặc dù vẫn chưa rõ Thế Giới Di Động sẽ triển khai chính sách mới này như thế nào. Theo dự đoán, hoặc là công ty sẽ đưa ra các ràng buộc về giá bán đối với nhà sản xuất, hoặc là thực hiện các chương trình “siêu sale” để chấm dứt tình trạng đạp giá từ các đối thủ.

Thông tin chi tiết sẽ được The Pixel liên tục cập nhật.

2.83 ( 6 bình chọn )

Bài viết liên quan

About Nguyễn Thành Đạt

View all posts by Nguyễn Thành Đạt

Ý kiến bạn đọc (1)

  1. Nghe là thấy không minh lắm. Nơi duy nhất làm tốt là Viettel Store, họ đủ lớn và mạnh thật sự. Còn TGDĐ chỉ xem yêu cầu tuyển NV đã thấy rất khó vượt đối thủ, vị thế lung lay là tất yếu.
    Tư duy sặc mùi tư bản thế kỉ trước rất khó cho TGDĐ. Đi sau thế giới rất nhiều.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Xem thêm