Góc Nhìn The PixelLăng kính The PixelNội dung nổi bật

Tại sao vivo ngưng hợp tác với Jack, có phải vì scandal “5 triệu”?

Vivo vừa công bố đại sứ thương hiệu mới thay thế cho Jack. Liệu đâu là lý do đằng sau vụ chia tay giữa Jack và Vivo chỉ sau một năm hợp tác?
2955

Vào tháng 09/2020, Vivo công bố Jack trở thành đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm Vivo V20 tại Việt Nam, chiến lược hợp tác lần đó của Vivo được nhiều người mong đợi sẽ thành công như cách mà OPPO từng làm khi hợp tác với nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, chỉ hơn một năm hợp tác, Jack và Vivo đã đường ai nấy đi. Khi dòng sản phẩm Vivo V23e vừa được ra mắt đã sử dụng hình ảnh của nữ nghệ sĩ Ninh Dương Lan Ngọc làm đại sứ thương hiệu. Nhiều người cho rằng lí do khiến Jack và Vivo “chia tay” là do lùm xùm về đời sống cá nhân của nam ca sĩ này.

Cụ thể vào tháng 08/2021, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tin đồn về việc Jack đã bỏ rơi nữ diễn viên T.A (từng đóng chung MV Sóng Gió) sau khi nữ diễn viên này có thai và sinh con được một tháng. Sự việc càng thêm nghiêm trọng khi sau đó nữ diễn viên này còn tiết lộ mỗi tháng chỉ được Jack chu cấp 5 triệu. Dù Jack đã lên tiếng xác nhận, tuy nhiên làn sóng tẩy chay nam ca sĩ diễn ra vô cùng mạnh mẽ. Thậm chí sau đó game show truyền hình thực tế Running Man Việt Nam mùa 2 – Chơi Là Chạy đã quyết định cho Jack “lùi về sau” sau khi ghi hình được 4 tập nhằm tránh ảnh hưởng đến lượng rating của chương trình. Và mới đây nhất, Vivo đã sử dụng hình ảnh của “ngọc nữ” Ninh Dương Lan Ngọc làm đại sứ thương hiệu thay cho Jack.

Theo nguồn tin riêng của The Pixel, việc Vivo ngưng hợp tác với Jack là do những nguyên nhân sau: “Đầu tiên, Vivo đã hết hợp đồng với Jack khi sản phẩm V23e ra mắt và phía nhãn hàng đã không tiếp tục gia hạn hợp đồng. Thứ hai, Ninh Dương Lan Ngọc đang trở thành cái tên ngày càng gần gũi với khán giả, đặc biệt sau các chương trình như 7 Nụ Cười Xuân, Running Man Việt Nam,…vv. Ngoài ra, dòng sản phẩm Vivo V-series được thiết kế với mục đích hướng đến sự trẻ trung, năng động. Có lẽ vì vậy Ninh Dương Lan Ngọc trở thành cái tên thích hợp khi làm đại sứ thương hiệu cho Vivo V-series, ít nhất là đối với dòng sản phẩm Vivo V23e. “

Tất nhiên nhìn từ một góc độ khác, việc Jack vướng phải bê bối tình cảm không chỉ ảnh hưởng đến bản thân nam ca sĩ mà còn ảnh hưởng đến những thương hiệu mà anh đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu. Hành động thay đổi đại sứ thương hiệu thành Ninh Dương Lan Ngọc sẽ giúp Vivo tránh được những tổn thất không đáng có về mặt hình ảnh thương hiệu.

Vivo V23e là sản phẩm tầm trung tiếp theo của Vivo tại thị trường Việt Nam. Máy sở hữu một mặt lưng vô cùng bắt mắt với lớp sơn phủ mờ giúp hạn chế lưu lại mồ hôi và dấu vân tay. Màn hình được thiết kế dạng giọt nước với phần xung quanh khá dày, tấm nền AMOLED, kích thước màn hình 6.44 inches cùng với độ phân giải Full HD+. Hệ thống camera khá khủng trong tầm giá với hệ thống 3 camera ở mặt lưng có độ phân giải lần lượt là: 64MP – 8MP (Góc rộng) – 2MP (macro), camera trước có độ phân giải lên đến 50MP với công nghệ Focus Eye giúp hệ thống lấy nét tốt hơn đối với các chủ thể người.

1 ( 1 bình chọn )

Bài viết liên quan

About Nguyễn Thành Đạt

View all posts by Nguyễn Thành Đạt

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết mới

Xem thêm