Mới đây, OPPO vừa chính thức mang đến thị trường Việt Nam mẫu điện thoại gập “vỏ sò” đầu tiên của hãng -OPPO Find N2 Flip. Với giá bán chỉ 19.9 triệu đồng, đây được xem là đối thủ đáng gờm khi so sánh với Galaxy Z Flip4 đến từ nhà Samsung.
- Xem thêm: So sánh Realme C55 và Redmi Note 12: Đâu mới là chân ái
- Xem thêm: Nokia ra mắt giao diện mới, từ bỏ Android One

Một trong những điểm khiến cho Find N2 Flip nổi bật hơn khi so sánh với đối thủ của nó chính là nhờ công nghệ bản lề dạng “giọt nước”. Nhờ đó khi sử dụng, chúng ta không hề nhận ra nếp gấp ở giữa màn hình giống Galaxy Z Flip4. Bên cạnh đó, màn hình phụ ở mặt lưng cũng kích thước khủng, đủ để người dùng sử dụng một số ứng dụng cơ bản thay vì chỉ dùng để nhận thông báo.

Dù có mức giá khá tốt, dễ tiếp cận. Tuy nhiên, một câu hỏi khác được đặt ra là: Chi phí sửa chữa, thay thế linh kiện của OPPO Find N2 Flip là bao nhiêu. Dưới đây là bảng giá thay thế, sửa chữa do OPPO Việt Nam công bố:
Linh kiện | Giá sửa chữa ngoài bảo hành* |
Màn hình | 7.500.000 VND |
Loa ngoài | 290.000 VND |
Loa trong | 180.000 VND |
Camera chính 50MP | 1.300.000 VND |
Mô tơ rung | 180.000 VND |
Cảm biến vân tay | 180.000 VND |
Camera trước | 600.000 VND |
Mainboard (8/256GB) | 8.900.000 VND |
Pin | 450.000 VND |
Nắp lưng | 2.500.000 VND |
Super VOOC Đầu sạc | 500.000 VND |
Camera sau góc rộng | 290.000 VND |
Mức giá trên chỉ là mức giá tham khảo, vẫn chưa rõ mức giá này liệu đã bao gồm chi phí kiểm tra, công thay thế hay chưa. Tuy nhiên, người dùng khi đặt mua OPPO Find N2 Flip sẽ được hưởng các chính sách hậu mãi của hãng như:
- Bảo hiểm rơi vỡ màn hình trong 6 tháng: Khách hàng sẽ được bảo hành màn hình nếu vô tình xảy ra rơi vỡ, hoàn toàn miễn phí trong vòng 06 tháng tính từ lúc mua. Áp dụng 01 lần trong vòng 6 tháng cho 1 hoặc cả 2 màn hình chính và phụ.
- Bảo hành quốc tế: Khách hàng sau khi mua OPPO Find N2 Flip sẽ có thể hưởng các dịch vụ bảo hành, sửa chữa và nâng cấp tại bất kỳ trung tâm bảo hành uỷ quyền của OPPO . Nơi mà OPPO phân phối các sản phẩm của họ (Có thể là trực tiếp hoặc thông qua các đại lý bán lẻ).
- Dịch vụ làm mới điện thoại.

Đặc biệt trong gói bảo hành VIP này, OPPO còn cung cấp chính sách Bảo hành tận nơi cho người dùng trong 18 tháng. Khi người dùng sử dụng sản phẩm, nếu có bất kỳ sự cố hư hỏng nào. Bên cạnh việc được hưởng các chính sách bảo hành thay mới. OPPO sẽ cho đội ngũ nhân viên đến tận nơi để kiểm tra máy và tiến hành sửa chữa.
Chia sẻ
Ý kiến bạn đọc (0)